Tôi chơi thân với một người bạn được hai năm, anh em tôn trọng nhau, bạn tôi có vợ và một con trai.

Tôi hay vào nhà bạn ăn cơm, ba chúng tôi rất hay tâm sự. Cuộc sống gia đình bạn không hạnh phúc, hay xảy ra mâu thuẫn. Tôi đang ly thân vợ, vợ chồng bạn thường xuyên động viên tôi. Hai tháng gần đây, vợ bạn và tôi thường xuyên tâm sự chuyện gia đình của đôi bên, nảy sinh tình cảm lúc nào không biết. Chúng tôi yêu và hiểu nhau hơn, mối quan hệ này không ai biết.

Rồi "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", bạn tôi phát hiện, ba chúng tôi có cuộc nói chuyện. Gia đình vợ bạn cũng biết chuyện nhưng giải quyết kín đáo. Tôi ra đi, coi như chưa có chuyện gì. Đến nay, tôi không thể quên và yêu ai khác ngoài người đó. Chúng tôi từng nghĩ sẽ đến bên nhau khi cả hai độc thân. Sau đó cô ấy gọi cho tôi, nói đã làm tổn thương chồng, cho dù sau này sướng khổ đều chấp nhận.

>> Yêu vợ của bạn

Mọi người trong gia đình khuyên nhủ cô ấy hãy giữ hạnh phúc gia đình. Tôi hiểu bạn mình là người cục súc, lo ngại vì chuyện này mà cậu ấy sẽ giày vò vợ. Tôi và vợ bạn rất yêu nhau, tôi thương cô ấy rất nhiều. Mong các bạn tư vấn giúp.

Nguyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top