Tôi thật sự hoang mang, không biết mình phải sống như thế nào trong quãng đời còn lại khi biết sự thật về chồng.

Tôi 34 tuổi, có hai con thông minh, học giỏi, bé lớn tám tuổi và bé nhỏ sáu tuổi. Chuyện chẳng có gì nếu như tôi không phát hiện ra sự thật phũ phàng về chồng. Anh là gay. Hồi bé đầu tiên mới sinh, tôi biết chồng ngoại tình. Lúc đầu cứ ngỡ anh cặp kè với mấy em trẻ đẹp bên ngoài, tôi âm thầm điều tra. Trong quá trình điều tra, tôi phát hiện trong điện thoại của chồng lưu trữ video nhạy cảm, trong đó chỉ có một người đàn ông và một bàn tay, tôi đoán là tay của chồng. Ngoài ra tôi còn đọc được nhiều tin nhắn mùi mẫn, dung tục khác. Lúc đầu tôi không hề nghi ngờ gì, vì không nghĩ chồng mình như vậy. Tôi cố tập trung tìm kiếm mọi thứ liên quan đến phụ nữ nên chỉ coi qua video đó rồi xóa đi.

>> Mới cưới chồng đồng tính để che mắt

Hơn một năm trở lại đây, vợ chồng tôi không gần gũi. Thật ra chuyện quan hệ vợ chồng lạnh nhạt đã diễn ra từ khi tôi sinh bé đầu tiên đến giờ. Tôi cũng bận rộn với công việc và nuôi con đến khi phát hiện ra nhiều thứ đáng sợ. Một hôm, cậu gia sư của con nói tôi biết, chồng tôi có những hành động gạ gẫm cậu ấy (tôi thuê cậu về nhà dạy kèm con). Tôi bắt đầu điều tra rồi xâu chuỗi lại các sự kiện, còn phát hiện bao cao su và gel trong balo chồng. Mong nhận được lời khuyên của mọi người.

Nguyệt

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top