Tôi tự lập từ bé, thấy cuộc sống này quá khó khăn nên từ lâu không muốn có con, cũng không muốn tăng thêm gánh nặng cho chồng.

Trước khi đến với tôi, chồng có một đời vợ và hai con. Sau ly hôn, con trai anh ở với mẹ, con gái ở với ba. Hai bé đều lớn, tôi đã gặp và có cảm tình tốt với chúng. Cả hai đứa con anh đều hiền lành và giống bố. Tôi độc thân, có bốn năm tìm hiểu, thử thách tình yêu của anh trước khi đặt bút ký vào tờ đăng ký kết hôn. Gia đình cũng không ủng hộ khi tôi quen một người có quá khứ phức tạp như anh, nhưng sau bốn năm mọi chuyện đã khác. Gia đình tôi ủng hộ, mẹ xem anh như con trai trong nhà. Nói thêm, tôi không muốn tổ chức đám cưới dù hai bên gia đình đều muốn, thậm chí là tổ chức lớn.

Tôi thường nói với chồng: "Anh đã có hai đứa, nếp tẻ đủ cả, em không muốn và không thấy thiệt thòi gì". Chồng ngược lại, muốn tôi và anh có ít nhất một đứa con chung. Đọc đến đây chắc mọi người thắc mắc, không muốn đám cưới, không muốn có con chung thì tôi đến với anh vì cái gì? Đó là vì tình yêu. Anh hiền lành và rất chịu khó làm ăn. Bốn năm quen tôi anh chỉ biết làm để trả nợ do công việc làm ăn bị vỡ từ trước. Ngoài ra anh đều có mặt lúc tôi cần và làm điều tôi muốn, còn tôi là chỗ dựa tinh thần cho anh làm ngày làm đêm.

>> Không muốn sinh con

Tôi không có tư tưởng sinh con để nhờ vả lúc về già, nghĩ vợ chồng mới ăn đời ở kiếp và nương tựa lẫn nhau. Tôi có công việc tốt, có bằng cấp và mưu cầu thăng tiến trong công việc. Tôi đã mua bảo hiểm, mua đất để phòng thân chứ không đầu tư. Hiện tại tôi ở chung với chồng và con gái anh, mọi chuyện rất tốt, nếu sau này vợ chồng "cơm không lành canh không ngọt" tôi sẽ ra đi mà không làm ảnh hưởng đến ai.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top