Tôi và anh đến với nhau sau thời gian dài tìm hiểu, anh tốt bụng nhưng hơi nhỏ con, dưới 1m60.

Tôi 34 tuổi, chồng 39 tuổi, kết hôn được năm năm, con trai bốn tuổi. Để đi đến hôn nhân tôi cũng hơi đắn đo, nhưng do sự cố có bầu nên chúng tôi đã quyết định cưới. Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi lúc ổn lúc không, anh thường xuyên đưa vợ con đi du lịch vì công việc của hai vợ chồng không quá bó buộc thời gian.

Nhìn vào ai cũng bảo gia đình tôi viên mãn, có một điều bản thân chịu ấm ức lâu ngày mà giờ tôi mới nói ra. Nếu không có đứa con, tôi không chắc vợ chồng còn gắn bó với nhau không, giữa chúng tôi rất ít có quan hệ chăn gối từ lúc tôi có bầu. Trong năm năm bên nhau, trung bình một năm vợ chồng chỉ gần gũi đôi lần, đều là tôi phải gợi ý nhiều lần. Nhiều đêm tôi ấm ức khóc vì cảm thấy bị bỏ rơi, như bị bản thân "hết đát" dù ngoại hình không tệ. Ngày trước rất nhiều chàng trai tốt theo đuổi nhưng tôi chọn anh vì anh là người tốt bụng nhất.

>> Ái ngại vì nhu cầu của chồng quá cao

Giờ ngẫm lại, trong thời gian yêu nhau, anh không hề đòi hỏi chuyện kia, thậm chí đến cuối cùng tôi là người chủ động trước và chỉ một lần duy nhất đó không may tôi có thai và đám cưới được tổ chức sau đó. Kể từ đó chưa bao giờ anh chủ động gần gũi tôi. Tôi phải gợi ý hoặc thái độ nhiều lần thì việc đó mới xảy ra. Bảo anh thì anh lấy lý do nhà không có không gian, rồi bận cho con ngủ (anh nhận cả phần đó) dù vợ chồng đều có khá nhiều thời gian rảnh, nhà lại có giúp việc. Đợt dịch, cả tháng ở nhà tôi không đòi hỏi gì, cũng không có gì xảy ra.

Anh rất yêu con, có thể dành cả ngày để chơi với con, thường xuyên đưa cả gia đình đi chơi, nhiều khi tôi nghĩ coi như bù lại những thiệt thòi của bản thân. Rồi nghĩ lại tôi thật sự không hiểu hồi tán tỉnh anh rất yêu tôi mà không bao giờ đòi hỏi chuyện đó, đến khi lấy về cũng thế. Chẳng biết có phải do chuyện đó không mà tình cảm của tôi dành cho anh cũng phai nhạt, chỉ có đứa con trai bốn tuổi là niềm vui của tôi hiện tại. Tôi có nên chấp nhận cuộc hôn nhân không có tình dục?

Vân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top