Tôi đi bước nữa sau sáu năm ly hôn, có một bé gái năm tuổi, giờ vợ chồng cố gắng làm hoài mà kinh tế vẫn khó khăn.

Chồng tôi là trai tân, gia đình anh bình thường, bố mẹ đều làm nông, nhà có ba người con, anh là út, mà con út xác định là nuôi bố mẹ. Anh là trai tân nên gia đình tổ chức cưới xin đàng hoàng nhưng anh không có tiền để dành nên phải vay mượn, lương của anh cũng gửi về nhà cho bố mẹ lo việc. Vàng cưới bố mẹ chồng cho tôi bốn chỉ, xong đám mẹ chồng nói để mẹ giữ hộ, sau cũng là của con chứ mẹ không lấy.

Sau đó mẹ chồng đưa cho anh một triệu đồng tiền đi xe và tiền ăn, chục ngày nữa anh mới có lương. Ổn định mọi việc xong, bố mẹ chồng nói tôi đem con về nhà ông bà trông. Ông bà đã chấp nhận tôi là con thì chấp nhận cả cháu, nhà đẻ tôi không được hòa thuận, mỗi người một nơi.

>> Yêu trai tân sau khi ly hôn chồng

Giờ tôi đau đầu nhất là chuyện kinh tế. Vợ chồng đi làm tổng lương tháng được 14-15 triệu đồng, gánh thêm tiền vay trước đó rồi tiền nhà, tiền sinh hoạt, tháng nào cũng thiếu, không để dành được gì. Tôi rất sợ mai này có con rồi lại phải phụ thuộc vào ông bà. Nhiều lúc bố mẹ chồng so sánh gia đình nhà nọ nhà kia đi làm gửi về nhiều, có dư. Có lần bố tôi nằm viện, tôi buồn nên than thở với chồng, anh bảo như chị gái anh đi lấy chồng rồi phải chịu thôi, khôn lo gì được cho nhà.

Chồng tôi rất nghe lời bố mẹ, tiền bạc ông bà nói bao nhiêu là anh gửi bấy nhiêu. Vợ chồng cũng muốn để dành nhưng chắc phải "cày cuốc" ở công ty ngày 14-15 tiếng mới có thể dư nổi. Tôi lo lắng về kinh tế, mong được các bạn chia sẻ.

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top