Tôi từng trải qua một mối tình, đang độc thân, vừa rời bỏ công việc văn phòng đã gắn bó hơn năm năm.

Tôi có cảm giác lạc lõng, chán nản với công việc hàng ngày phải tiếp xúc với những con số. Những đồng nghiệp luôn đợi tôi sai sót để nói sau lưng. Nhìn thấy sự giả tạo của những người mà hàng ngày mình tiếp xúc, tôi cảm thấy sợ hãi, nghĩ mình phải đi càng nhanh càng tốt. Tôi đã về nhà với bố mẹ được 10 ngày. Mẹ biết tôi thất nghiệp, bố thì không. Tôi không dám nói với bố, sợ bố hay lo lắng và sẽ đi kể cho các bác nghe.

>> Cuộc sống đủ đầy mà tôi vẫn chênh vênh

Tôi nộp CV ở các trang tuyển dụng với bộ hồ sơ khá đẹp, nhận được những email mời phỏng vấn. Vì chán nản, không có định hướng nên tôi từ chối tất cả. Tôi cũng không hiểu mình cần gì, muốn gì và nên làm gì. Tôi không biết mình đang mắc phải vấn đề gì và mục tiêu của bản thân là gì nữa. Hàng ngày tôi ôm máy tính lướt web, tâm trạng rất tệ, cảm thấy mình thật vô dụng. Tôi cảm giác bị hàng xóm nói ra nói vào chuyện chồng con, tương lai lại đang lơ lửng. Tôi không biết tâm sự cùng ai, thật đáng sợ. Ai có thể giúp tôi vượt qua sự chênh vênh đáng sợ này không?

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top