Trưởng phòng đang tán tỉnh tôi, tôi có cảm tình nhưng vẫn muốn tìm hiểu, chưa nhận lời.

Tuần trước anh nhờ tôi một việc, tôi nói bận nhiều việc nên khất sếp sang tuần sau, anh có vẻ không vui. Sang tuần tôi lại bận việc nhà đột xuất nên xin nghỉ phép vài ngày để giải quyết. Khi đi làm trở lại, tôi nhận được thông báo phần việc của mình đã được chuyển sang cho người khác làm với lý do chuyển cho người chuyên nghiệp hơn. Tôi sẽ nhận thêm việc khác để làm nhưng là công việc bản thân không thích.

>> Vài sếp có gia đình tán tỉnh đều bị tôi từ chối

Tôi khá tức giận, trao đổi với anh về việc này, rằng nếu phải làm việc không yêu thích đó sẽ xin nghỉ làm. Anh bảo: "Nếu em không thích thì không phải làm nữa". Anh cũng giải thích rằng trong lúc tức giận vì nghĩ tôi không quan tâm anh, anh đã làm thế. Ngoài ra anh không muốn tôi làm phần việc kia vì cảm thấy ghen khi tôi sẽ phải tiếp xúc với nhiều đồng nghiệp nam khác. Tôi cảm giác như bị sếp chơi xấu, thấy anh thật xấu tính. Nếu ở trong hoàn cảnh như tôi, các bạn có chấp nhận lời giải thích đó không?

Hạnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top