Tôi và em quen nhau từ thời cấp ba, em kém tôi một tuổi. Khi bắt đầu đi làm, chúng tôi yêu rồi cưới, không có gì trong tay.

Sau năm năm chung sống, bằng bao cố gắng, nỗ lực, chúng tôi đã có nhà, xe, công việc ổn định và hai đứa con vô cùng đáng yêu. Người ngoài nhìn ai cũng ngưỡng mộ vì mới 29 tuổi chúng tôi đã có những thứ như vậy. Vì con nhỏ, thương vợ, chúng tôi nhờ bà ngoại chăm cháu từ khi vợ có bầu bé thứ hai, mỗi tháng vợ chồng tôi gửi bà năm triệu đồng.

Công việc của vợ bình thường, có thời gian cho con, tôi chỉ mong có vậy. Em thích gì nói đó, không được lòng mọi người, hay làm tôi mất mặt trước người khác. Ngoại hình em bình thường, không có gì nổi bật. Sau khi cưới, tôi cũng biết em có quá khứ yêu đương hơn người bình thường, nhưng tôi không bao giờ nhắc tới. Một tháng trước tôi phát hiện vợ ngoại tình với cậu đồng nghiệp kém hai tuổi chưa có gia đình. Tôi nói chuyện với nhà vợ và nhà mình. Mọi người khuyên nhủ, hàn gắn, vợ không áy náy hay ân hận mà còn tỏ thái độ không thể chấp nhận được, nói cố tình ngoại tình để ly hôn. Tôi biết đó là lời nói dối. Chuyện đó chúng tôi cũng rất hòa hợp.

>> Vợ ngoại tình với người thua tôi mọi mặt

Ngoại hình của tôi bình thường, chịu khó làm ăn, ngoài công việc công ty tôi còn đầu tư thêm, có tinh thần cầu tiến, công việc khá tốt ở một tập đoàn lớn, sống hài hòa và được lòng mọi người. Anh em bên nhà vợ cũng rất quý tôi. Khi biết vợ phản bội, cảm xúc của tôi hỗn loạn, chưa bao giờ nghĩ vợ lại làm thế với mình. Nhìn thái độ của vợ, tôi muốn ly hôn ngay, nhưng nhìn hai đứa trẻ, nếu ly hôn sẽ mỗi đứa một nơi, tôi xót xa. Cả tháng tôi không tập trung làm được gì, lên công ty cũng chỉ ngồi thở qua ngày. Vợ vẫn không suy nghĩ gì, ăn ngon ngủ kỹ, thậm chí hàng xóm biết chuyện em cũng không ngại, vẫn đưa con sang nhà họ chơi. Nếu thái độ vợ ăn năn hối lỗi ngay từ khi chuyện vỡ lở thì tôi đã vì con mà tha thứ.

Giờ tôi xác định ly hôn, điều tiếc nuối nhất là hai con sẽ phải sống trong cảnh mỗi người một nơi, trong khi chúng có thể được sống hạnh phúc. Cuộc sống đúng là không ai biết chữ ngờ, tôi sẽ làm lại cuộc đời ở tuổi 30 và bù đắp cho con, dù biết sẽ có những thứ không thể bù đắp được.

Hưng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top