Trưa nay, vợ chồng ngồi ăn cơm mà tôi cảm giác bất lực, nuốt không trôi.

Cái chảo dầu chiên cá hôm qua, vợ lại lấy xào mực dù dầu đã cháy đen. Phải chi chỉ đơn giản lấy chảo có dầu đó chiên cá lại thì tôi không nói, đằng này lại lấy xào hoặc kho luôn, làm sao mà chan nước dầu đó ăn nổi. Tôi nói mấy lần rồi, vợ nghe, cứ ừ rồi lại thế.

Xin chia sẻ thêm công việc nhà, chúng tôi ai rảnh nấu ăn. Còn rất nhiều việc căn bản mà vợ ít để ý, không có tính quan sát. Chẳng hạn vợ bị bầm ngón tay mà không quan tâm đến việc dầu xoa bóp, chỉ hỏi dầu gió, dù nhà đang có dầu xoa bóp. Khi mang giày cho con, vợ để miếng giữa phía trên dây giầy thọt vô trong, cột dây giày nhìn thấy bàn chân phía trong luôn mà vẫn không biết. Tắm cho con vợ chỉ tắm một nước xà phòng, dù cái chai đó không phải dùng như một lần xả.

>> Không chịu nổi vợ

Tôi chán chẳng buồn nói, không biết có cách nào hay làm sao để vợ chú tâm hơn, để ý hơn mọi việc? Tôi thật sự rất chán nản, mong được tư vấn, chân thành cảm ơn.

Hưng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top