Tôi đang cần lấy vợ vì đã 34 tuổi, học kỹ sư ở Nhật, lương cao, gia đình theo tôn giáo.

Tôi có ba chị gái, ba mẹ là người truyền thống. Tôi chỉ lo học hành, theo đuổi sự nghiệp, cuối tuần đi chùa chung với cả gia đình, không ăn chơi không bon chen đua đòi. Tôi hiện quen một người bạn gái đang học cao đẳng, hiền lành, e thẹn, còn trong trắng. Tôi chưa vượt rào vì muốn em giữ đến khi cưới.

Một hôm tôi gặp lại người con gái khi xưa bản thân từng rất mến, bằng tuổi tôi. Thời gian đó tôi không tự tin theo đuổi vì em đẹp, năng động, có nhiều người theo. Tôi tự biết mình theo không nổi nên đã không tấn công em, chỉ hẹn gặp vài lần rồi sau đó vài năm em lấy chồng. Chúng tôi thỉnh thoảng nhắn tin như những người bạn. Sau tám năm từ khi biết nhau, chúng tôi hẹn gặp, tôi tự tin hơn vì đã thành tài, có khả năng đáp ứng cho em những nơi em thích đi. Cả hai lao vào nhau, em không cho vượt rào nhưng đêm đó tôi chẳng thể quên cơ thể em cho đến giờ. Tôi cảm nhận được em cũng có cảm giác với tôi, nhưng cả hai quyết định dừng lại, không gặp nhau nữa do em đã có chồng. Em bảo đã mất cảm giác với chồng, muốn đến với tôi chính thức.

Tôi nên lựa chọn thế nào? Nếu chọn bạn gái hiện tại, tôi không có nhiều cảm giác nhưng an toàn và đúng trình tự. Còn chọn cô gái quen khi xưa, tôi sẽ mất mặt với gia đình và những người biết em đã có chồng. Tôi muốn bạn gái bằng tuổi làm người tình, nhưng cô ấy rất thông minh, biết giá trị bản thân nên cách nói chuyện làm tôi không thể xem như người tình. Cô ấy cũng không chịu cặp kè lén lút, đòi công khai nêu hai người có kế hoạch đến với nhau.

Hưng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top