Khi đọc bài: "Không dám vượt giới hạn với bạn gái vì tự ti bản thân" tôi thấy giống y tác giả, có khi còn tệ hơn.

Tôi không tự ti về cậu nhỏ mà tự ti về thời gian gần gũi với người yêu. Nếu tự xử, tôi nghĩ mình chỉ được 10 đến 20 giây. Người ta bảo tệ lắm thì cũng tính bằng phút, còn tôi chỉ tính bằng giây. Tôi 24 tuổi, cao 1m7, nặng 51 kg, gầy, sức khỏe khá yếu nhưng không bệnh tật gì. Tôi không chơi thể thao, gần đây tập gym cũng mong muốn cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần. Thời đại học tôi hay bị stress lắm mà mỗi khi như thế lại tự xử, cảm thấy làm vậy tinh thần tốt hơn, vì thế tôi hơi lạm dụng, tuần nào cũng làm. Giờ tôi thấy việc lạm dụng nó khi stress thật không tốt, bản thân đã bỏ thói quen xấu đấy rồi.

Tôi chưa có một mối quan hệ yêu đương chính thức nên chưa từng quan hệ với ai. Tôi có một vài mối quan hệ có thể tiến triển tốt nhưng vào những thời khắc quyết định lại chọn lùi lại, cứ nghĩ đến khi hai đứa làm chuyện ấy là cảm thấy lo lắng. Tôi từng có suy nghĩ "bóc bánh trả tiền", hỏi họ xem mình có tệ lắm không nhưng sợ bệnh lây nhiễm và lương tâm chưa cho phép nên thôi.

>> Không thể theo kịp chồng trong chuyện chăn gối

Tôi từng có suy nghĩ sẽ đi khám thử nhưng có nhiều lý do như tiền và khá e ngại. Tôi cũng không chắc việc yếu như vậy có ảnh hưởng đến khả năng sinh con không. Thường người ta bảo nếu kém phần này thì phải tốt phần khác để còn bù trừ cho nhau, tôi không cao to khỏe mạnh, hình thức trung bình, ít tiền và chuyện đó còn kém nữa nên không chắc có ai chấp nhận nổi. Rất mong mọi người cho ý kiến.

Khang

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top