Tôi và anh quen nhau qua mạng, một năm sau đó gặp và yêu rồi kết hôn trong vòng hai tháng.

Hôm nay không ngủ được, tôi muốn tâm sự để có chút động lực bình tâm lại, không ám ảnh quá khứ của chồng. Lúc quen anh tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc, anh làm việc ở nước ngoài, còn tôi làm trong nước. Chúng tôi yêu xa, sau đó gặp và lấy nhau rồi lại tiếp tục yêu xa. Trong khoảng thời gian đó, tôi vô tình vào trang cá nhân của anh, vì tò mò nên vào xem cả tin nhắn, thấy anh nhắn tin với bạn nói về cuộc sống bên ngoài, rượu chè gái gú. Tháng nào anh cũng đi với gái làng chơi, còn gửi hình bạn nữ kia cho bạn anh xem, mỗi tháng một người khác nhau. Tôi sốc vô cùng và bật khóc ngay lúc đấy. Tôi xem lại thời gian, những tin nhắn đó đã cách đây hai năm.

Tôi biết đó là quá khứ của anh, lúc anh như thế chúng tôi chưa quen biết. Chuyện xảy ra không liên quan gì tới tôi nhưng vẫn khiến tôi rất ám ảnh. Tôi trách móc anh sao sống buông thả như thế, chúng tôi nói qua lại vấn đề này nhiều lần. Anh bảo chuyện đó xảy ra trước khi gặp và yêu tôi nên sai lầm như thế, giờ anh sẽ không bao giờ thế nữa. Tôi vẫn băn khoăn và ấm ức. Anh đang ở xa tôi, lại từng làm chuyện như thế, liệu có xảy ra lần nữa không? Anh cũng hứa sẽ không bao giờ như vậy nữa nhưng tôi luôn bị ám ảnh, nghĩ sau này có làm chuyện đó với anh lại tưởng tượng anh từng qua lại với những cô gái kia.

>> Chồng tốt nhưng lại định đi gái làng chơi khi tôi có bầu

Tôi ghét anh và bản thân vì đã không tìm hiểu kỹ. Trước đó trong mắt tôi, anh là người yêu lý tưởng, thương và yêu chiều tôi. Giờ anh vẫn yêu thương tôi nhưng cảm xúc của tôi đã khác đi nhiều. Tôi biết mình không nên như vậy nhưng chẳng biết điều chỉnh cảm xúc ra sao. Anh bảo cũng biết tôi buồn, nhưng chuyện qua rồi, mong tôi bỏ qua và nhìn về phía trước, chứ nói mãi cũng chẳng thay đổi được, chỉ khiến cả hai mệt mỏi. Mong được mọi người chia sẻ. Chân thành cảm ơn.

Hồng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top