Tôi và chồng tính từ khi quen rồi kết hôn đến giờ được sáu năm, tôi 37 tuổi, con hai tuổi.

Xét về ngoại hình, chồng có phần đẹp hơn tôi, tôi chỉ ưa nhìn thôi nhưng trong mắt phái nam lại rất ổn. Hồi quen nhau, gia đình tôi phản đối vì anh nhỏ hơn tôi ba tuổi. Gia cảnh và kinh tế tôi đều hơn anh. Từ lúc quen đến khi cưới, tôi giúp anh rất nhiều trong kinh tế và sự nghiệp, anh có ngày hôm nay là do nhà tôi hỗ trợ phần lớn. Bị nhà tôi phản đối nhưng anh rất quyết tâm, thể hiện tình cảm chân thành, dần dần bố mẹ tôi chấp nhận Mọi thứ về kinh tế, tình cảm đến các vấn đề liên lạc mạng xã hội anh đều chủ động cho tôi biết. Tôi hoàn toàn tin tưởng ở anh, anh luôn cho tôi cảm giác được yêu thương.

Tôi cứ ngờ ngờ về giới tính của anh vì anh rất nhẹ nhàng, không đòi hỏi gì ở bạn gái. Tôi chỉ có một mối tình lúc mới ra trường, người cũ luôn đòi hỏi và vồ vập, tôi không đồng ý nên người ấy phản bội tôi, quay về với người yêu cũ và chúng tôi chia tay. Với chồng hiện tại, tôi gần như không có tí kinh nghiệm nào về chuyện tình dục. Chúng tôi vượt rào trước khi kết hôn sáu tháng, khi cả hai gia đình đính ước và sau khi tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe toàn diện.

>> Chồng gay nhưng tôi thấy anh tốt hơn nhiều đàn ông khác

Mọi thứ chúng tôi hoàn toàn bình thường. Vì ở xa nhau nên tháng chúng tôi gặp một, hai lần. Lần nào gặp nhau anh cũng rất nhẹ nhàng, chuẩn bị kỹ khúc dạo đầu. Tôi không có kinh nghiệm nên không biết người đàn ông khác thế nào, mỗi cuộc yêu chúng tôi mất khoảng 15-20 phút. Tôi thấy anh rất dễ dàng chứ không phải cố gồng mình, nhưng cũng chẳng hồ hởi hay cuồng nhiệt, chỉ nhẹ nhàng như tính cách của anh. Anh luôn là người chủ động và bất kể khi nào tôi thể hiện hành động thân mật anh đều có phản ứng, vì thế không nghĩ anh gay.

Lần đầu tiên tôi phát hiện ra ảnh sex nam trên điện thoại chồng là lúc bầu ba tháng. Tôi làm um lên nhưng anh chỉ nói đó là sự tò mò. Trong lúc tôi bầu, vợ chồng vẫn gần gũi ba, bốn lần mỗi tháng. Sau đó dịch Covid ập tới, công việc của chồng bị ảnh hưởng, mẹ con tôi về quê ngoại. Tám tháng tôi chăm con, chồng về vài lần nhưng không đòi hỏi gì. Tôi bận con cái nên cũng không quan tâm tới sự khác lạ đó. Tôi hỏi chồng chuyện chăn gối, anh bảo tự xử thôi vì thương vợ bận bịu con nhỏ. Tình cảm anh dành cho tôi thay đổi từ đó, điện thoại cài đặt mật khẩu, chúng tôi bắt đầu cãi nhau và anh không còn nắm tay hay ôm tôi ngủ nữa.

Lúc con 14 tháng, tôi phát hiện anh bị HIV. Tôi lo sợ, tưởng như không vượt qua được. Anh nói đó chỉ là tai nạn và là lý do xa lánh mẹ con tôi. Tôi vẫn tin đó là sự thật nên chọn cách về nhà mẹ đẻ để nguôi ngoai cú sốc này. Con 18 tháng thì tôi phát hiện anh là gay, nghĩ mình không thể sống nổi nữa. Anh làm vợ của người những người khác, chưa có mối tình nào nghiêm túc ở họ, chỉ là chuyện giải quyết nhu cầu. Trong một năm tôi nhận hai cú sốc từ người mình rất tin tưởng. Tôi thấy thật kỳ lạ, khi vợ chồng gần nhau anh vẫn có đầy đủ những biểu hiện của người đàn ông thực thụ dù trước đó chúng tôi có cãi nhau thế nào.

>> Muốn ly hôn khi phát hiện chồng gay

Tôi đem thắc mắc đó hỏi anh, anh nói vẫn có cảm xúc với vợ, tôi là người phụ nữ duy nhất anh có cảm xúc, những chuyện trước kia là sa ngã, anh xin tôi cho cơ hội. Bố mẹ chồng ly hôn từ khi anh nhỏ, anh không muốn con chúng tôi vậy, anh hiểu một đứa trẻ không đủ bố mẹ sẽ thế nào. Tôi không còn tin anh, chọn cách ly hôn và đợi đủ thời gian để xét nghiệm HIV cho hai mẹ con. Mỗi lần nhìn con cần bố, tôi lại mềm lòng, bố con rất quấn quýt nhau, anh chăm con còn khéo hơn tôi. Hiện tại tôi chưa thể ly hôn ngay do chưa thu xếp công việc và thời gian chăm con, chồng lại đòi nuôi con. Tôi không nhờ cậy được gì từ hai phía gia đình. Bố mẹ tôi nhiều tuổi, chị gái đã ly hôn nên tôi không thể về nhà nữa. Ở một vùng quê như quê tôi, hai chuyện này đều rất kinh khủng.

Tôi không tâm sự cùng ai, mình tôi với con mỗi ngày như kiểu sống ở địa ngục, sợ bản thân trầm cảm. Tôi phải làm sao để vượt qua cú sốc, làm thế nào nuôi dạy con và giải thích để con hiểu? Nếu không thể ly hôn, tôi phải làm sao để đối diện với chồng khi đã có đứa con ràng buộc?

Các anh chồng là gay kín, có thể vì gia đình mà kiềm chế bản thân, có vì con mà cố gắng? Phụ nữ sinh con đã vất vả, nuôi con cũng không đòi hỏi gì, sao có những người chồng chỉ vì chút xúc cảm lại đánh mất cả một gia đình. Nếu các anh đã lựa chọn lấy vợ có con, sao không kiên định với lựa chọn đó?

Tôi có thể cho chồng một cơ hội không? Gay kín lấy vợ rồi lại phản bội vợ, đó là một tội ác. Với người vợ, đó là vết thương lòng mãi mãi không thể xóa nhòa.

Oanh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top