Nhìn bề ngoài, mọi người khen tôi xinh đẹp, cao ráo, da trắng, tóc dài, ai biết nỗi khổ tâm của tôi là vòng khá khiêm tốn, lại không đều.

Tôi là nữ, 25 tuổi, công việc ổn định với mức thu nhập khá. Tôi tốt nghiệp trường đại học hàng đầu, thông thạo ba thứ tiếng, luôn cố gắng trau dồi kiến thức, kỹ năng mỗi ngày.

Xung quanh tôi có rất nhiều chàng trai theo đuổi, người theo đuổi vì tôi đẹp, cũng có người vì thích tôi thật lòng. Thú thật mà nói, ở cái tuổi này tôi cũng muốn chọn người phù hợp để cùng đi đến cuối con đường. Điều khiến tôi hết sức khổ tâm là liệu họ có chấp nhận khiếm khuyết vòng một của tôi không? Là cô gái truyền thống, từ nhỏ được ba mẹ dạy về đức hạnh của phụ nữ, đương nhiên sẽ không có chuyện tôi quan hệ trước hôn nhân.

>> Không dám lấy chồng vì tự ti vòng một

Tôi lại sợ khi cưới về rồi chồng không chấp nhận khuyết điểm cơ thể này, cho rằng tôi lừa dối anh và sẽ ly hôn. Tôi thực sự rất đau đầu về chuyện này, cũng không dám quen thêm ai vì những người bạn trai trước của tôi đều đòi đi quá giới hạn. Mong mọi người cho tôi lời khuyên, rất cảm ơn.

Thư

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top