Tôi thường xuyên đau đầu, ngủ không sâu, đêm nào cũng gặp ác mộng, không muốn sống mãi như vậy.

Tôi 23 tuổi, là sinh viên, gần đây hay có suy nghĩ tiêu cực và chán ghét bản thân. Người con trai 23 tuổi mà có suy nghĩ như vậy thật đáng khinh đúng không? Tôi thấy mình đáng bị vậy, bản thân không có lòng tự trọng. Do không cố gắng học tập nên tôi bị chậm ra trường. Gần đây sức khỏe của tôi không được tốt, nhà lại khó khăn nên cảm thấy chán nản.

Vừa rồi, tôi dự đám cưới một người bạn cùng lớp cấp ba. Bạn bằng tuổi, mua xe máy xịn, lấy vợ, trong khi bản thân thật kém cỏi, thất bại, nhiều lúc tôi chỉ muốn thoát khỏi thế giới này nhưng lại không đủ can đảm. Mọi người có cách nào khiến tôi hết chán ghét bản thân không, xin được tư vấn, chân thành cảm ơn.

Minh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top