Anh lớn hơn tôi 15 tuổi, cả hai quen nhau khi tôi là sinh viên năm thứ tư, anh đối nhân xử thế rất khéo và được lòng mọi người.

Tôi từ vùng quê lên thành phố học và ở trọ, tốt nghiệp xong anh đề nghị tôi đừng đi làm và để anh nuôi, lúc đó công việc anh tốt. Tôi dẫn anh về cùng trong những lần tôi về quê thăm gia đình, đến giờ gia đình vẫn chưa biết chúng tôi sống chung. Anh có một đứa con riêng, cháu sống bên mẹ.

Trong bốn năm chung sống, anh đối xử với tôi rất tốt nhưng tôi không bằng lòng với cuộc sống như vậy. Tôi muốn đi làm vì từ lúc quen anh đến giờ hầu như không còn bạn bè gì. Anh lo cho tôi được nên không muốn tôi đi làm, trước giờ cũng không hề nặng lời với tôi. Mỗi tháng anh gửi tiền về cho ba mẹ tôi, ba mẹ cũng nhiều lần hối thúc chuyện cưới xin của hai đứa.

>> Bạn trai bảo tôi đừng can thiệp vào các khoản nợ của anh

Nhiều lần tôi hỏi đến việc đám cưới hoặc mua nhà, anh chỉ hứa hẹn. Có lần tôi muốn chia tay, anh lại xin thêm cơ hội. Đầu năm 2022 anh nói cuối năm cưới, nếu anh không làm đúng thì tôi muốn sao cũng được. Gần đây anh nói làm ăn không tốt, phải vay nợ 300 triệu đồng, giờ không có khả năng trả nên muốn cả hai trốn đi thành phố khác để làm lại. Trong khi trước đó anh đã đem cầm giấy tờ xe của tôi (tiền tôi và anh hùn lại mua), cầm chiếc lắc một cây mà trước đó có tiền anh đã mua cho tôi, mượn của ba mẹ tôi 60 triệu đồng.

Bây giờ tôi phải làm sao, nhiều lần tôi nói chia tay nhưng không thể dứt khoát. Mong mọi người cho tôi lời khuyên. Nếu như công việc anh ổn định, có nhà cửa đàng hoàng sẽ không có chuyện để nói.

Nhung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top