Tôi 30 tuổi, chồng hơn tôi 10 tuổi, có hai bé, đang kinh doanh thực phẩm tại nhà.

Chồng tôi gia trưởng, vợ chồng bán hàng cùng nhau được năm năm, công việc cũng thuận lợi. Tôi hay bị stress vì hàng họ, lại bị mất ngủ và mất bình tĩnh. Giờ tôi thuê ba người giao hàng, trong đó có một người tôi thấy không đáp ứng được công việc mà chồng lại trả lương cao, lý do là anh với người đó cùng giới và nói chuyện hợp nhau. Tôi không muốn cho người ấy làm mà muốn cho anh trai làm, anh tôi chịu khó mà lại đang khó khăn.

>> Chồng coi thường tôi từ khi lên giám đốc

Người kia không nghỉ mà cả anh trai làm nữa thì tôi không có việc gì làm. Chồng muốn tôi chỉ cơm nước cho chồng con vì nghĩ tôi không làm được gì cả. Tôi rất buồn vì chồng không muốn vợ làm việc cùng, như kiểu coi thường tôi. Nếu nghe anh, không làm việc nữa, chỉ ở nhà nội trợ thì tôi dễ bị trầm cảm vì ở thành phố không có người thân, bạn bè gì. Chồng cũng không cho tôi đi đâu nữa, càng nghĩ càng bí bách, không biết phải làm sao. Mong độc giả cho lời khuyên, tôi xin cảm ơn.

Hồng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top