Tôi và vợ mới lấy nhau được một năm sau nhiều phản đối của cha mẹ tôi, gia đình vợ có điều kiện.

Vợ tôi giỏi giang có điều khá thẳng tính, em tiếp quản công việc đầu tư của gia đình đồng thời đi làm bên ngoài. Gia đình tôi không được như vậy, mẹ có sở thích cờ bạc, từ nhỏ tôi đã nhớ những lần mẹ mang nợ về cho cha con tôi.

Cha mẹ ly thân chừng 10 năm, hai người sống khác nhà tuy nhiên chưa ly dị. Mẹ ở cùng người đàn ông khác, dượng đối với tôi không thân thiện. Do hoàn cảnh gia đình tôi phức tạp nên gia đình vợ ngăn cản hồi yêu nhau. Sau khi cưới, tôi luôn cố gắng chăm lo và quan tâm vọ, tuy nhiên luôn bị gánh nặng nợ nần của mẹ làm ảnh hưởng. Trước khi lấy nhau, em yêu cầu tôi hứa độc lập tài chính, chia đôi chi phí sinh hoạt khiến tôi rất buồn. Tôi chỉ có lương chứ không có lợi nhuận từ việc kinh doanh như vợ.

Sau đó vợ đồng ý cho tôi đóng góp theo tỷ lệ 1/3 để tôi có tích lũy riêng, vậy mà tôi có cảm giác em chưa hài lòng. Ba mẹ cho em một căn nhà, sau khi lấy nhau chúng tôi ở đó. Em có bầu và bị một số biến chứng nên về nhà bố mẹ ruột dưỡng thai, tôi cũng về cùng, căn nhà kia cho thuê. Ở rể nhà em khiến tôi thêm mặc cảm dù chi phí của hai vợ chồng giảm nhiều so với trước, lý do là ông bà ngoại không để em lo. Quan hệ của vợ và mẹ tôi cũng không tốt đẹp, em đối với bà khá lạnh lùng, ít quan tâm hỏi han.

Gần đây mẹ tôi nợ một khoản khá lớn, bà gặp tôi kêu khóc, nói nếu không có tiền trả sẽ bị đánh đập, hành hạ. Do không có tiền tiết kiệm và quá thương xót mẹ nên tôi rút trộm trong quỹ chung của hai vợ chồng và bị vợ phát hiện. Buổi tối hôm trước em cãi nhau với tôi, khi tức giận lên đỉnh điểm tôi mắng em nặng lời, em tát tôi và đuổi tôi khỏi nhà. Tôi liền quay trở lại nhà bố sống tạm. Giờ cái thai trong bụng em đã được bảy tháng, bố vợ gọi điện cho tôi giảng hòa, bảo tôi hãy quay về nhà một thời gian để vợ sinh con rồi tính tiếp. Tôi cảm thấy tự trọng của mình bị tổn thương nghiêm trọng, ngoài ra cũng thương mẹ rất nhiều. Tôi phải làm sao đây?

Quốc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top