Tôi là nữ, 23 tuổi, có một nhóm bạn cả nam và nữ chơi cùng từ hồi đại học đến nay, trong đó tôi và một bạn nam khá thân.

Tôi hay trêu bạn, bạn cũng trêu lại vui vẻ. Gần đây bạn hay tỏ ra khó chịu với tôi, tôi không rõ lý do là gì. Tôi nhắn tin hỏi nhưng bạn đều bảo không có gì, thỉnh thoảng còn không trả lời tôi.

Thực sự những lúc như thế tôi khó chịu, không biết phải làm gì. Trước tôi hay gán ghép, trêu bạn với bạn gái nào bạn cũng đều không thể hiện khó chịu gì, giờ lại tỏ ra bực mình. Càng ngày tôi càng cảm thấy tình bạn này có khoảng cách, đứng trước nguy cơ tan vỡ. Các anh chị có thể cho tôi lời khuyên không, tôi không muốn đánh mất tình bạn này.

Kim

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top