Ra trường là tôi làm tại một công ty đến giờ, vừa nghỉ việc vì bất đồng quan điểm với cấp trên.

Trước đây tôi làm việc trực tiếp với sếp tổng. Gần đây, công ty tuyển giám đốc bộ phận, tôi chỉ là trưởng phòng và cấp trên trực tiếp của tôi là người này. Trong quá trình làm việc, tôi tự trau dồi ngoại ngữ và thi IELTS vào năm 2022 với kết quả 7.0. Tôi xin làm bán thời gian ở trung tâm Anh ngữ gần nhà, mỗi tuần dạy chính tiếng, thu nhập khoảng năm triệu đồng mỗi tháng, không kể thời gian chuẩn bị bài dạy khoảng sáu tiếng mỗi tuần.

Sau khi nghỉ việc, tôi tìm việc mới ở vài công ty nhưng không thấy phù hợp, thu nhập trung bình 17 đến 20 triệu đồng mỗi tháng tùy từng công ty. Tôi không quá đam mê với công việc chuyên môn và đi làm chỉ để có thu nhập. Tôi có nên nghỉ hẳn công việc hành chính và theo đuổi công việc giảng dạy. Hiện tại tôi chỉ dạy các bé trình độ sơ cấp vì muốn đảm bảo chất lượng giảng dạy. Mong nhận được lời khuyên từ mọi người.

An

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top