Tôi 23 tuổi, làm nhân viên văn phòng bình thường, lương tháng trung bình khoảng 12 triệu đồng, đang phân vân về bạn trai hiện tại.

Bạn trai 31 tuổi, làm việc trong cơ quan nhà nước, gia đình truyền thống, có điều kiện. Chúng tôi yêu nhau hơn hai năm, trong đó vài lần chia tay, đều do tôi chủ động đề nghị, hầu hết anh là người làm hòa. Lý do tôi đề nghị chia tay hầu như đều đến từ một nguyên nhân duy nhất: anh vô tâm và không chịu chia sẻ với tôi nhiều chuyện.

Tôi tự nhận thấy mình nhẹ nhàng, hiền lành, dễ chịu, đôi khi trong xã hội hay chịu thiệt do nhường nhịn, không thích tranh giành. Còn anh thông minh, có đầu óc tính toán, tôi cảm nhận có phần nào đó hơi gia trưởng. Trừ mấy lần nói chia tay, chúng tôi yêu nhau cũng coi như khá êm đềm, mỗi tuần thường gặp nhau một lần, đi chơi, ăn uống. Mỗi lần đi chơi anh đều là người trả tiền, dù tôi có đề nghị trả anh cũng không đồng ý, đương nhiên chúng tôi chỉ ăn uống ở hàng quán bình thường. Ngoài những lúc gặp nhau cuối tuần, anh rất ít khi nhắn tin, nói chuyện hàng ngày với tôi. Tôi muốn hai người thường xuyên trò chuyện, chia sẻ những chuyện buồn vui hàng ngày với nhau, anh rất lười và hay kêu bận. Anh nói bận công việc, bận học cao học, một vài lần có thể thông cảm, lần nào cũng vậy khiến tôi rất tủi thân.

Vào dịp sinh nhật anh, tôi cố gắng chuẩn bị những món quà xinh xắn và chỉn chu, anh có vẻ không để tâm đến mấy chuyện nhỏ nhặt, chưa hề làm một việc lãng mạn nào cho tôi. Tôi cảm giác anh yêu nhưng thiếu sự nồng nhiệt và quan tâm, đôi lúc vô tâm. Ngoại hình anh già dặn hơn tuổi một chút, nhìn vào chúng tôi có chút chênh lệch. Tôi cũng không quan trọng chuyện đó lắm, chỉ phân vân liệu tuổi tác có phải nguyên nhân hay không? Mặc dù tôi khá dễ tính, không câu nệ nhưng là con gái đương nhiên cũng thích được chiều chuộng, thích ngọt ngào và lãng mạn, anh lại không mấy khi để ý đến chuyện đó. Hơn nữa, tôi rất coi trọng chuyện tình cảm, muốn tìm một người thực sự phù hợp để đi cùng nhau lâu dài.

Tôi biết không ai hoàn hảo, bản thân cũng có rất nhiều khuyết điểm, chỉ là cảm giác tình yêu của mình thiếu một thứ gì đó. Liệu sau này về chung một nhà anh có vô tâm hơn giờ không? Một chút chia sẻ của tôi, rất mong nhận được ý kiến từ mọi người. Xin cảm ơn.

Quỳnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top