Tôi là tác giả bài: "Anh chỉ muốn có người trò chuyện, đi chơi cùng". Đọc những bình luận của mọi người, tôi nghĩ có khi nào anh đồng tính?

Tôi quyết định không trả lời tin nhắn của anh nữa, như mọi lần anh nhắn tin liên tục. Khi tôi tỏ tình lần nữa, anh bảo chưa sẵn sàng nhưng vẫn rủ đi chơi xa. Tôi nghĩ, nếu anh có ý định nghiêm túc thì đi lần này về có thể sẽ tiến xa hơn hoặc không nói chuyện nữa. Tôi nói anh đặt hai phòng, anh trả lời "Tất nhiên rồi" và bảo chủ yếu muốn đi xem phim cùng tôi. Khi tới nơi, khách sạn báo hết phòng. Lúc xem phim về là hơn 12h đêm, tôi chưa từng đi quá giới hạn, vẫn còn trong trắng nên lúc đó sợ và quyết định giả vờ ngủ rồi trùm kín chăn.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, anh xin ôm, tôi đồng ý. Anh ôm và có động chạm. Tôi khá ngại vì vòng một nhỏ, thêm nữa anh ôm nhưng không nói lời yêu nên tôi giả vờ lảng sang chuyện khác và hối anh chở mình về. Kết quả như tôi dự đoán, anh không liên lạc với tôi mấy ngày hôm nay. Tôi được biết anh và bạn gái cũ cách nhau xa dù cùng tỉnh, tôi làm việc cùng ngành nhưng xa anh 60 km. Tôi nghĩ mình không phải đối tượng anh muốn gắn bó lâu dài. Tôi tin lần này là lần cuối để mình thôi hy vọng. Xin cảm ơn mọi người rất nhiều.

Dung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top