Tôi 32 tuổi, nhà có hai chị em; ba mẹ muốn tôi kiếm được người chồng chấp nhận ở rể.

Chị gái đã lấy chồng, định cư ở nước ngoài. Chị muốn bảo lãnh ba mẹ sang nhưng hai người không đồng ý, muốn sống ở Việt Nam.

Tôi đang quen một anh 34 tuổi, như nhiều người khác, anh không muốn ở rể. Anh là con út, anh trai anh đã lập gia đình, ra riêng, hiện anh sống với ba mẹ. Mẹ không đồng ý tôi về làm dâu nhà đó, sợ con gái khổ. Gia đình tôi thuộc hàng khá giả, từ nhỏ tôi sống sung sướng, không cực khổ mấy. Mẹ bảo anh thu nhập cũng bình thường, lao đầu vào đó lại vừa phải gánh vác kinh tế vừa chăm ba mẹ anh lúc già yếu, kêu tôi ở vậy cũng được.

Anh tốt tính, nói chuyện và mọi thứ khác đều hợp ý tôi. Tôi cũng thương anh. Có điều tôi vẫn băn khoăn như trên. Chị hai lấy chồng xa, tôi phải ở với ba mẹ, anh cũng có bố mẹ cần được chăm sóc. Có phải tôi quá ích kỷ? Mong các anh chị cho tôi lời khuyên.

Hưng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top