Tôi người Quảng Ngãi, vợ người Quảng Trị, cùng 30 tuổi, cưới bốn năm và có bé ba tuổi, đã có nhà, gia đình sống tại Đà Nẵng.

Cuộc sống của chúng tôi vui vẻ, thoải mái đến gần đây ông bà nội muốn chúng tôi về Quảng Ngãi cho vui nhà cửa. Ông bà khoảng 60 tuổi, còn khỏe mạnh, chị và em gái tôi đều lập nghiệp và ổn định ở Đà Nẵng, hai người đều muốn ở đây. Nhà vợ tôi có hai chị em. Mẹ vợ còn trẻ, ở quê và gần với em vợ.

Chúng tôi dự tính bảy năm nữa sẽ trả hết nợ và ổn định ở Đà Nẵng, muốn ba mẹ ra ở cho gần ba chị em. Tính ông bà nội chỉ thích ở quê, nơi gắn bó gần cả cuộc đời. Công việc tôi hiện tại ở Quảng Ngãi, cách nhà 40 km, làm hai tuần nghỉ một tuần sẽ ra với vợ. Vợ công việc đang ổn và thoải mái. Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Hiển

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top