Tôi giới thiệu một bạn vào làm chung; bạn nhanh nhẹn, hướng ngoại, thời gian đầu cả hai thân.

Tôi đang làm việc văn phòng tại một công ty nhỏ; bản thân trầm tính, ít nói, ít khi tham gia vào các cuộc nói chuyện của những hội nhóm trong công ty. Tôi cũng luôn hoàn thành công việc của mình.

Tôi luôn cảm giác những việc mình làm không đến mức sai nghiêm trọng, chỉ cần nói lại với nhau rồi cho qua là được, nhưng bạn có cách cư xử với tôi rất lạ. Bạn không nói gì với tôi mà soạn luôn tin nhắn trong nhóm có cả các sếp để nói. Nhiều lần như vậy khiến tôi rất ấm ức, chán nản.

Điều tôi thấy bất công nhất là các sếp dường như đứng về phía bạn. Giờ mỗi ngày đi làm là một ngày mệt mỏi với tôi. Tôi không biết phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng này, tâm trạng mỗi ngày đi làm về thật sự rất tệ.

Minh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top