Tôi lấy chồng từ năm 19 tuổi, chồng hơn tôi 15 tuổi, cuộc sống gia đình tương đối hạnh phúc, vật chất tạm đủ.

Chúng tôi định cư ở Mỹ hơn 20 năm nay, vừa rồi tôi tình cờ phát hiện anh gửi tiền cho một người tên Trang. Tôi hỏi thì chồng nói người này ở Việt Nam, có con bị bệnh (cô ta hiện ở với chồng và hai đứa con), anh gửi tiền giúp đỡ. Tôi vẫn tin dù hai vợ chồng có cãi cọ và gây lộn. Sau đó tôi lại yêu cầu chồng gửi bản báo cáo công ty thì phát hiện chồng từng tổng số tiền 10.000 USD trong vòng bốn năm.

Anh bắt đầu nhắn tin trên mạng xã hội và gửi tiền cho người phụ nữ đó từ tháng hai năm 2019 cho đến tháng 11 năm 2022, cũn là lúc tôi phát hiện. Xin nói thêm, anh hay nhắn tin với những người phụ nữ khác. Tôi đã phát hiện và bỏ qua vài lần nhưng lần này có kết hợp gửi tiền nên tôi thực sự rất muốn ly dị. Nghĩ tới hai đứa con và cái thai ba tháng tôi lại rối bời, mong mọi người giúp đỡ. Chân thành cảm ơn.

Vân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top