Tôi là du học sinh, sang năm sẽ tốt nghiệp, nhà ở TP Đà Nẵng, cách sông Hàn 10 phút xe máy.

Tôi đi làm thêm bên kia cũng tự chủ tiền học và sinh hoạt, dư ra được một khoản có thể mua trả thẳng chiếc CUV hạng C vì những chiếc hạng dưới không ổn cho ghế sau (bố mẹ đã có tuổi). Tài chính của nhà tôi đủ sống, không chật vật. Bố mẹ đã về hưu mà chưa có xe ôtô đi lại, tôi là con một.

Tôi muốn mua một chiếc xe hơi để tiện cho gia đình đi chơi và cá nhân sử dụng. Nên mua xe hơi gần một tỷ đồng hay dùng tiền đó đầu tư làm ăn? Sau khi mua ôtô tôi nghĩ sẽ phải chi nhiều khoản cho chiếc xe, rồi chỗ để xe nữa, nhà tôi là nhà phố nhưng đường lưu thông nhiều và không có chỗ để xe trong nhà. Mong các bạn có thể đưa ra lời khuyên cho người chuẩn bị vào đời như tôi.

Mai

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top