Cũng 30 nồi bánh chưng qua, từng có những mảnh tình thời thanh xuân nhưng đến thời điểm này tôi vẫn cô đơn.

Tôi từng yêu nhưng những cuộc tình chẳng đi đến đâu, chỉ để lại những sự im lặng trong lúc chia tay. Người ta nói im lặng chia tay là điều làm ta day dứt nhất. Tôi không chỉ trải qua một lần mà hai lần như vậy, sau những lần im lặng đó tôi cũng trống vắng một thời gian dài rồi mới lấy lại tinh thần. Tôi tìm đến những chuyện ghép đôi trên mạng, qua ứng dụng... tất cả đều không khả quan. Một lần tôi suýt bị lừa, cũng may nghe kịp lời cảnh báo, dừng lại đúng lúc và không mất mát gì.

Sau lần đó tôi ám ảnh về những cuộc trò chuyện trên mạng và ứng dụng. Mỗi lúc có một người nào đó làm quen, kết bạn, tôi đều dè chừng. Nhắn tin qua lại được vài lần tôi lại cảm thấy chán, rồi nghĩ đến sự việc suýt bị lừa lần đó. Tôi cũng suy nghĩ thoáng đi, từng đọc, từng biết đến những người ghép đôi thành công, nhưng chắc mình không nằm trong số họ. Tôi cũng hy vọng là duyên mình chưa đến, nhưng chỉ mong đừng lâu quá. Dưa chín quá để lâu ăn sẽ bị úng, mong tìm được người có thể tâm sự. Vài dòng chia sẻ về bản thân, mong nhận được sự đồng cảm của các bạn.

Dương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top