Tôi 32 tuổi, em 30 tuổi, quen nhau khoảng hai năm, chuẩn bị cưới thì gia đình em gặp biến cố.

Cha em đổ nợ vì chuyện làm ăn thất bại, gia đình em mỗi người một nơi, không nhà cửa, em phải sống tự lập, mướn nhà trọ ở một mình. Trước đó em có cuộc sống như tiểu thư, có người giúp việc, không cần làm bất cứ việc gì trong nhà ngoài việc đi học rồi ra trường thì làm nhân viên văn phòng.

Lúc đó gia đình tôi hoãn đám cưới để chờ gia đình em ổn định rồi cưới cũng không muộn. Đợi nửa năm chưa đâu vào đâu, tôi hoãn cưới lần hai. Sau đó nửa năm nữa, tình hình nhà em chưa cải thiện nên tôi lại hoãn cưới lần ba.

Vừa rồi, em nhắn tin đòi chia tay, tôi không trả lời, muốn gặp mặt em để nói chuyện cho rõ. Em nói đang quen một người đàn ông lớn tuổi,có gia đình, mua nhà cho em ở, em chấp nhận làm vợ bé của ông ta.

Em khuyên tôi nên quen người khác rồi cưới nhanh, đừng để người con gái nào phải chờ đợi nữa. Có phải do tôi không đủ bản lĩnh để giữ em hay do em tham phú phụ bần?

Hưng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top