Tôi là tác giả bài: "Bất an về bạn gái mới yêu", có lẽ do tôi chưa trình bày rõ ràng mọi thứ nên gây ra hiểu nhầm.

Hầu hết các công việc, bạn gái cứ làm xong mới nhắn tin báo tôi biết. Như lần nhổ răng mới đây, tối hôm trước đó khi tôi gọi video call, em không không hề nhắc đến chuyện đau răng. Sáng hôm sau đã chụp hình gửi tôi khi ở nha khoa rồi. Mỗi lần em nhờ, tôi không nề hà xa xôi mà chạy ngay tới. Có lần em nhờ tôi chở đi coi đất ở Long An (nhà em ở Bình Chánh), tôi đang chạy xe công nghệ cách nhà em 30 km nhưng vẫn tức tốc tắt ứng dụng chạy qua chở em đi. Nói như vậy để các bạn hiểu không có chuyện khi em cần thì tôi lười biếng, để em đi một mình.

Trong năm năm đi xem phim, đi ăn cùng nhau, tôi chưa bao giờ phải để em trả một xu nào kể cả khoảng thời gian thất nghiệp. Từ khi yêu nhau, không ngày nào tôi không nhắn tin hỏi thăm sức khỏe em, tần suất sẽ nhiều hơn mỗi lần em bị bệnh. Đương nhiên, tôi cũng muốn tự mình mua đồ ăn, thuốc uống cho em nhưng luôn bị em từ chối. Tôi vẫn ám ảnh những lần bị em chửi té tát khi tự động sang nhà mà không báo trước. Mỗi khi đi ăn, đi chơi, tôi đều có những hành động chăm sóc em như mang hoặc tháo nón bảo hiểm, mở cửa để em vào trước, luôn ngồi ở hàng ghế phía trong (trong cặp vé xem phim đã mua), bóc tôm để em không phải bẩn tay, mặc thêm áo khoác cho em khi trời trở lạnh...

Tôi không bao giờ lười hay ngại thể hiện bất cứ hành động gì để tỏ sự chân thành với em (trong giới hạn cho phép của em). Tôi đã kể không sót bất cứ chi tiết nào về tình hình sự nghiệp, tài chính và gia cảnh, bởi lúc đó tôi không còn đặt một chút hy vọng gì nữa. Đúng, tôi rất tự ti khi sánh bước cùng em, em chính là tình đầu của tôi. Điều tôi sợ nhất là những hành động của mình sẽ chưa đủ để giữ em bên cạnh. Dường như em cũng cảm nhận được những nỗi lo lắng của tôi mà chưa nói ra, liệu tôi có nên nói thẳng với em?

Nghĩa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top