Vợ tôi là viên chức nhà nước, cuộc sống gia đình diễn ra bình thường, mỗi tính ham chơi của em khiến tôi không biết phải làm sao.

Một hôm tôi uống rượu say, nôn nao, cồn cào, nôn thốc nôn tháo, đau bụng, tưởng chừng phải đi bệnh viện cấp cứu, vậy mà tối đó vợ vẫn đi chơi với bạn, hát karaoke đến 23h mới về. Tôi nhắn vợ về sớm thì mua hộ bát cháo. Lúc về vợ cũng mua, thời điểm ấy bụng tôi đã đỡ. Cũng may ở nhà có hai con, bé lớn học cấp hai, bé nhỏ học tiểu học, nên tôi nhờ các con hỗ trợ được những việc nhỏ như lấy nước...

Tôi biết vợ ham chơi, lắm lúc vợ có những hành động khiến tôi buồn. Mong được các bạn cho lời khuyên, chân thành cảm ơn.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top