Tôi 27 tuổi, con 10 tháng tuổi, sinh con khi tôi và bố bé chưa tổ chức cưới, chưa đăng ký kết hôn vì nhà anh không ưng tôi.

Tôi đang ở nhà ngoại, nhờ ông bà chăm con giúp. Tôi đi làm, bố bé ở nơi khác, thi thoảng về thăm con. Chúng tôi vẫn duy trì mối quan hệ, chưa ai có người mới nhưng cũng chẳng có gì ràng buộc, mọi thứ rất mong manh. Dự định hiện tại của tôi là khi con có thể gửi trẻ sẽ thuê nhà riêng ở. Mẹ tôi thương con, bảo có khoản tiền 200 triệu đồng tích cóp, tôi có hơn 100 triệu đồng nữa, xin bố tôi miếng đất khoảng 50 m2 rồi xây ngôi nhà nhỏ bên cạnh nhà bố mẹ.

Tôi từ chối vì giờ dùng hết số tiền tiết kiệm này xây nhà xong sẽ không còn tiền phòng thân của bà và của hai mẹ con tôi, lúc cần đến mà không có thì tôi rất khổ tâm. Mẹ già rồi, con còn nhỏ, tôi cũng không muốn xin đất của ông bà. Nếu ông bà thương, chủ động cho chứ tôi không nghĩ là xin tài sản gì từ ông bà.

Lương tôi khoảng 10 triệu đồng mỗi tháng, giờ hai mẹ con đi ở trọ chắc không để ra được gì. Tôi cũng không muốn ở cùng gia đình ngoại thêm vì có nhiều vấn đề xảy ra, không tiện kể vì rất dài; ở trọ mãi cũng không ổn, con tôi cần ổn định để đi học và cũng cần có ngôi nhà để về. Rất mong nhận được góp ý từ mọi người.

Vân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top