Tôi là con một, sinh ra trong gia đình được mọi người yêu thương, chiều chuộng, giờ đã kiếm được tiền nhưng vẫn băn khoăn về ba.

Bên ngoại tôi rất khá giả nhưng ba mẹ thì không, dù vậy tôi vẫn được lo lắng cho mọi thứ, chẳng thiếu thốn gì. Hoàn cảnh gia đình như thế nên tôi đã cố gắng rất nhiều, là thạc sĩ ở tuổi 26 và làm việc ở một công ty lớn tại Sài Gòn. Tôi rất yêu thương, lo lắng, giúp đỡ cho gia đình mình. Tuy nhiên, chỉ có vấn đề là ba mê số đề, cũng do chơi đề nên gia đình mới không khá giả và mẹ đau khổ.

Có thể nói tôi và ba không thân thiết dù ba rất thương tôi, ngược lại tôi yêu thương mẹ vô cùng. Tôi đã lớn và kiếm được tiền, nếu là lo lắng hay nuôi ba thì tôi không vấn đề, nhưng lại không muốn cho ba tiền trả nợ. Tôi nghĩ cho được một lần sẽ có nhiều lần sau. Tôi không muốn đưa tiền vào những thứ vô bổ đó. Mẹ không cho tôi cho tiền ba, nhưng tôi không biết làm vậy có đúng không, có quá đáng với ba không? Mỗi lần về quê tôi đều cho ba một chút tiền tiêu vặt. Giờ tôi nên làm sao?

Minh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top