Tôi và anh cưới được bốn năm, có một bé. Lúc yêu anh, tôi từng qua đêm với người khác, cưới được vài tháng anh mới phát hiện.

Tôi xin tha thứ, anh đồng ý. Sau đó tôi mang thai, hy vọng đứa con sẽ giúp anh nguôi ngoai chuyện cũ. Trong lúc tôi mang thai, anh không quên được chuyện cũ, thi thoảng chì chiết tôi, xem lại lịch sử trên dòng thời gian ở bản đồ, coi tôi còn qua lại với người cũ không.

Thời gian trôi qua, tôi sinh bé, đợt đó dịch nên hai bên nội ngoại không thể giúp. Tôi tự lo cho em bé, chồng có giúp nhưng chỉ nấu ăn và giặt giũ, nửa đêm con khóc vẫn một mẹ một con với nhau. Đến khi con hơn một tuổi, tình cờ anh lại phát hiện lúc mới cưới tôi qua lại với một người khác. Tôi cầu xin anh tha thứ lần nữa, anh chấp nhận nhưng không thể quên, hay chì chiết và chửi bới mỗi khi say. Kể từ đó anh âm thầm tải ứng dụng hẹn hò. Đến khoảng sáu, bảy tháng trước, tôi vô tình cầm điện thoại anh mới biết anh để ẩn tin nhắn với một người. Tôi tìm kiếm trên mạng theo số điện thoại thì biết đó là số dịch vụ massage tại nhà khi tôi về quê. Tôi nói bóng gió chuyện anh để tin nhắn ẩn, vài hôm sau anh hủy kết bạn với người đó.

Sau đó, tôi lại phát hiện anh để tin nhắn ẩn với cô khác, có chụp ảnh nóng của anh. Trong hộp mail còn vài thư anh kết bạn làm quen với những cô khác cùng một lúc. Tôi rất buồn, nghĩ anh chưa quên được nỗi đau ngày xưa tôi gây ra. Tôi âm thầm theo dõi, thi thoảng nói bóng gió, vu vơ là mình biết anh nhắn tin với gái. Gần nhất tôi phát hiện anh nhắn tin sex với một cô bé, hẹn ra nhà nghỉ nhưng chưa thực hiện. Tôi thấy rất ghê sợ và thương con nhỏ. Tôi nên làm gì đây?

Dung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top