Vợ chồng tôi yêu nhau bảy năm và tiến tới hôn nhân trong tình yêu; sau ba năm chúng tôi có hai bé, một trai và một gái.

Tốt nghiệp đại học, chúng tôi cùng làm ở nội thành Hà Nội hơn một năm. Đến năm 2010, chúng tôi kết hôn rồi về quê sinh sống và làm ăn. Tôi làm nghề theo ngành học, thu nhập không ổn định, lúc nhiều lúc ít nhưng cũng đủ để chi tiêu trong gia đình, con cái và có thể tiết kiệm được. Vợ làm ở một doanh nghiệp với thu nhập trung bình. Vợ chồng tôi ai quản lý tài chính người đấy.

Tưởng chừng gia đình sống cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc nhưng trước khi có bé gái, tôi phát hiện vợ qua lại với một khách hàng chỗ em làm. Tôi biết vợ qua lại với người đó cũng là một phần để được tốt cho công việc, một phần vì nội bộ gia đình hay căng thẳng. Nhiều lúc tôi mẳng chửi vợ, đôi lần còn đánh em. Nhưng hành động mắng chửi và đánh vợ của tôi cũng chỉ vì em nói dối, không trung thực khi đi làm và đi gặp khách hàng.

Sau việc đó tôi hoàn toàn sụp đổ và mất lòng tin ở vợ, giá như lúc đó tôi quyết định chấm dứt thì đã không có ngày hôm nay phải suy nghĩ, dằn vặt. Tôi nghĩ cho con cái và gia đình nên cho vợ cơ hội để sửa chữa lỗi lầm. Năm 2014, lúc đó vợ vẫn làm nhân viên, vì muốn được nâng đỡ để thăng tiến nên đã qua lại với sếp. Hiện tại tôi vẫn còn chứng cứ toàn bộ sự việc.

Sau hai lần bị vợ phản bội, tôi sống nội tâm, khó tính, cuộc sống của tôi ngột ngạt và khó chịu. Tôi luôn nghĩ đến việc này nên kéo theo nhiều điều tiêu cực trong cuộc sống, dù thế tôi vẫn suy nghĩ cho gia đình và con cái nên không làm gì quá đà. Rồi tôi cũng có tình cảm với một người làm cùng, đó chỉ là tình cảm thoáng qua và dừng lại ở những tin nhắn hỏi thăm, quan tâm lẫn nhau. Vợ biết chuyện đó.

Từ đó trở đi, vợ chồng không còn tin tưởng nhau, việc ai người ấy làm nhưng vẫn tập trung lo cho con cái. Vừa rồi, trong họ hàng có việc, tôi ngồi chơi bài với anh em họ thâu đêm, hôm sau lại đi chơi với bạn đến khuya với về. Vợ giận, làm mình làm mẩy. Tôi biết mình sai nên xin lỗi, muốn làm lành, vợ lại một mực muốn chấm dứt, không chịu bỏ qua. Mọi vấn đề cuộc sống gia đình tôi đến nông nỗi này cũng chỉ vì hai lần vợ ngoại tình, khiến tôi như thành con người khác.
Thời gian tới gia đình tôi có thể tan vỡ, có nên đến nhà sếp cũ của vợ để cho cả gia đình họ biết chuyện ngày trước, tôi cho rằng vì ông sếp mà gia đình tôi đến nông nỗi này? Tôi vẫn muốn giữ gia đình cho con cái có đầy đủ bố mẹ, anh em có nhau và quan trọng bản thân còn tình cảm với vợ. Mong được các bạn chia sẻ cùng tôi.

Hoàng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top