Anh hơn tôi một tuổi, cả hai yêu nhau được một năm sau khi gặp ở vài cuộc gặp gỡ bạn chung.

Tôi 24 tuổi, ra trường một năm, đang làm nhân viên văn phòng. Chúng tôi đều là mối tình đầu của nhau. Thời điểm mới yêu, cả hai khá vui vẻ, khám phá và tìm hiểu về đối phương. Tôi nghiêm túc với mối quan hệ này, đặt khá nhiều sự tin tưởng và hy vọng về tương lai.

Chuyện bắt đầu khi tôi qua nhà anh chơi, sau đó nhận được phản hồi không tốt từ gia đình và họ nói anh cân nhắc việc dừng lại. Tôi hỏi anh quyết định sao; anh phân vân, chưa quyết. Một tuần sau anh nói muốn dừng lại. Tôi khá sốc, từ chuyện bị gia đình anh nói đến việc người mình yêu thương, tin tưởng lại bỏ rơi mình. Anh giải thích lý do, chuyện của chúng tôi không thể giải quyết được ở thời điểm hiện tại. Hiện sự nghiệp của anh chưa ổn định, chuẩn bị đi du học thạc sĩ. Anh bảo không có gì, không bảo vệ được tôi, có những gánh nặng quá lớn và anh muốn dừng lại.

Thời gian đầu tôi rơi vào trạng thái tiêu cực, nhắn tin níu kéo, khóc lóc, vẫn nghĩ do anh không vượt qua được gánh nặng nên mới buông tay. Dần dần tôi lờ mờ nhận ra, liệu anh có đủ yêu thương? Nếu thật sự yêu, anh đã tìm cách giải quyết thay vì buông tay. Trái tim tôi như vụn vỡ, hy vọng và tin tưởng nhiều để rồi đau đớn cũng nhiều.

Giờ tôi ổn hơn, không khóc lóc, không nghĩ tiêu cực nữa, coi việc dừng lại như lối thoát cho cả hai. Tôi vẫn chưa ngừng nghĩ đến việc đó, nó như vết thương còn rỉ máu. Là người sống thiên về tình cảm nên ít nhiều tôi cũng bị ảnh hưởng tới tâm trạng và công việc. Tôi nghe sư thầy để nhẹ lòng hơn, cũng nghĩ đến việc đi gặp bác sĩ tâm lý như một cách giải thoát cho bản thân. Tình yêu đầu tiên, hạnh phúc đầu tiên, nỗi đau đớn đầu tiên; bỡ ngỡ, bồng bột và non dại. Tôi biết ở đây nhiều anh chị hơn tuổi, có sự từng trải, chín chắn, rất mong được lắng nghe chia sẻ từ mọi người.

Oanh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top