Bố mất khi tôi học lớp bảy, giờ đã năm năm rồi; tôi biết từ khi bố mất, mẹ là người cô đơn nhất.

Cả tôi, mẹ và gia đình đều vô cùng buồn bã, đau khổ, rồi mọi chuyện cũng dần được thời gian chữa lành. Một người phụ nữ luôn muốn được đàn ông che chở, bảo vệ, có nơi tâm sự, gửi gắm lúc buồn. Tôi hiểu được những khó khăn mẹ phải đối mặt, vì thế sẽ chấp nhận để mẹ đi thêm bước nữa nếu người đàn ông đó thật sự tốt với mẹ.

Vậy mà mẹ lại là người thứ ba trong một cuộc tình. Mẹ qua lại với một người đàn ông đã có gia đình, người đó làm cùng công ty. Tôi biết lý do ông ta qua lại với mẹ không phải do tình yêu, chỉ là để thỏa mãn nhu cầu sinh lý thôi. Vợ ông ta đang ở nước ngoài, vợ chồng họ có ba người con. Tôi không thể hiểu nổi một gia đình đang hạnh phúc như vậy mà sao người đàn ông có thể nhẫn tâm gạt sang một bên để thỏa mãn nhu cầu sinh lý tầm thường. Tôi biết mẹ không đáng trách vì trong tình thế như vậy, có lẽ chỉ cần một chút hỏi thăm, tâm sự đã khiến mẹ động lòng. Hiện tại tôi không biết làm sao để cuộc sống trở về quỹ đạo vốn có, để những việc như này chấm dứt.

Hiền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top