Tôi 25 tuổi, cao 1m6, khung xương nhỏ, chỉ loanh quanh ở mức 40 kg. Từ bé đến lớn tôi đã gầy so với mọi người.

Hồi nhỏ tôi cũng kén ăn và ăn ít, lớn hơn tôi ăn khá nhiều, có thói quen ngày ăn bốn, năm bữa, rất thích ăn những đồ béo như bơ sữa hoặc phô mai. Tôi ăn uống đầy đủ, ngủ đúng giờ giấc, rất lười vận động, thân hình đã gầy trông lại yếu ớt.

Một năm trở lại đây, tôi thất tình nên sút cân trầm trọng, cộng thêm việc đang niềng răng nên cân nặng luôn ở dưới 40 kg dù rất cố gắng ăn uống, giữ tinh thần thoải mái. Tôi rất buồn vì không biết làm cách nào để tăng cân hiệu quả, mọi người xung quanh đều nói tôi rất gầy, có người còn cho rằng gầy vậy không có khả năng sinh con, khiến tôi bị stress nhẹ vì vấn đề này. Mong mọi người cho lời khuyên, chân thành cảm ơn.

Duyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top