Chồng 36 tuổi, tôi 34 tuổi, có hai bé bảy tuổi và năm tuổi; vợ chồng có hai cửa hàng nhỏ, mỗi người làm một cửa hàng.

Gia đình sinh hoạt ở cửa hàng tôi quản lý. Việc của anh là sáng dạy sớm hơn 30 phút dọn nhà và tắm, xong tôi cho hai con dậy rồi chuẩn bị cho con ăn sáng và đi học. Sau đó ai làm việc ở cửa hàng người ấy.

Tôi ở nhà nên ngoài việc cửa hàng còn đi chợ, nấu cơm, giặt quần áo, dọn dẹp, tối cho con ăn uống xong lại dạy con học. Trưa và tối chồng về chỉ việc ăn, trong lúc tôi chỉ con học thì anh quét dọn nhà tầm 15 phút rồi đóng cửa hàng là xong. Vậy mà trong mắt chồng, tôi không làm gì, suốt ngày xem điện thoại. Tôi nói rất nhiều lần mà anh coi công sức và những việc tôi làm là vô giá trị. Tôi phải làm sao để chồng hiểu?

Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top