Tôi là giáo viên tiểu học, 31 tuổi, đi làm được chín năm, thu nhập của tôi tính cả tiền đi gia sư được tầm 15 triệu đồng mỗi tháng.

Cách đây nửa năm, tôi cần một số tiền nên đã liều vay qua app, cứ chủ quan sau khi giải quyết công việc rồi trả vào là xong. Vậy mà chuyện đó kéo dài đến tận giờ, mượn chỗ nọ, trả chỗ kia, lãi chồng lãi, giờ cũng lên đến 80 triệu đồng. Hiện tại tôi không còn khả năng xoay xở khi cứ đi vay lãi cao như vậy nữa.

Sẽ có bạn hỏi tôi tại sao không vay ngân hàng để trả? Ba năm nay, tôi phải trả khoản nợ chung của hai vợ chồng trước khi ly hôn, sếp cũng nói thẳng là sau này trừ khi mua nhà sẽ không ký hồ sơ cho vay ngân hàng ở đâu cả. Anh chị em tôi đều là nông dân, hoàn cảnh khó khăn nên không thể giúp được. Hiện tại tôi bất lực và lo lắng quá, thật sự cần một hướng đi để chấm dứt tình trạng này, mong được các bạn chia sẻ.

Hồng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top