Bạn thân tôi là người phụ nữ bước vào tuổi 40, ở Hà Nội, nhìn bạn trẻ như cô gái 30 tuổi vì dáng người nhỏ nhắn, dễ thương.

Bạn làm trong cơ quan nhà nước, năng động, thu nhập ổn định, sở hữu một căn chung cư tầm trung rất đẹp. Là cô gái thông minh "từ trong trứng", từ hồi đi học bạn đã học giỏi nhất lớp và là con cưng của các thầy cô, nhưng khi tiếp xúc mọi người sẽ chỉ thấy sự khiêm tốn, điềm đạm.

Đôi lúc bạn hơi nghiêm nghị vì rất thông minh và trải nghiệm nhiều. Bạn mê du lịch thực sự, số quốc gia bạn đã đi qua tôi còn không đếm được hết. Bạn có thể thích nghi ngay với môi trường đang giao tiếp. Gia đình bạn tôi rất yêu thương con và văn minh, bố mẹ chưa bao giờ áp lực bạn cần lấy chồng ở tuổi này tuổi kia, hay nói những điều tiêu cực vì có cô con gái "ế".

Nói tới đây chắc mọi người sẽ nghĩ người như thế này sao vẫn độc thân, nhưng quả thực tới giờ mong ước có một gia đình nhỏ của riêng mình bạn chưa thực hiện được. Phương pháp nào cũng đã được áp dụng, từ nhờ người quen giới thiệu tới quen qua ứng dụng hẹn hò, bạn vẫn chưa gặp được người mình thực sự có kết nối. Nói tới đây nữa chắc mọi người lại bảo chắc do kén quá, nhưng thực sự tôi cho rằng cách nói đó rất phiến diện về những người chậm lập gia đình trong xã hội Việt Nam. Có nhiều người không thể nhắm mắt đưa tay cho bất cứ ai chỉ vì muốn có một người bạn đời, bạn tôi là người như vậy. Nhiều khi bạn được giới thiệu anh lái xe góa vợ, một anh khác ly dị vợ, một ai đó tuổi cũng lớn và chưa bao giờ lập gia đình. Bạn sẵn sàng đi gặp họ, mở lòng, tiếp xúc, nhưng thực sự khi không có chút cảm xúc kết nối nào thì không thể tiến thêm được.

Năm nay tôi bảo bạn mở lòng nữa đi, hẹn hò nhiều vào, khi được giới thiệu với ai đó đừng nghĩ có thể đây sẽ là chồng tương lai, cứ đi gặp, hẹn hò ăn uống xem có hợp không, thú vị không, biết đâu đấy sẽ mở ra những cơ hội và câu chuyện khác. Cũng chính vì lời khuyên này cho bạn mà tôi muốn có chiến lược giúp bạn, giờ viết tâm sự lên đây mong mọi người chia sẻ cùng tôi. Tôi rất yêu quý bạn, thực sự muốn bạn được hạnh phúc. Tôi không hề nói với bạn về việc này, sợ nói ra bạn sẽ gàn. Tôi rất mong việc này có kết quả, coi như chiến lược tiếp cận mới năm 2023 dành cho bạn.

Nhung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top