Tôi cưới gần tám năm, những năm đầu hạnh phúc; khi có con, vợ chồng hay cãi vã rồi tôi trầm cảm sau sinh, không hứng thú chuyện ấy.

Năm rồi tôi mới cảm thấy ổn định nội tiết tố khi ở tuổi 33, nhưng vẫn lãnh cảm, không có ham muốn với chồng. Đến khi bạn học cũ nhắn tin tán dóc rồi hẹn hò tâm sự, hai đứa còn ôm nhau, tôi hiểu mình chỉ mất cảm giác với chồng. Với người bạn ấy, tôi có cảm xúc mãnh liệt nhưng chúng tôi chưa làm gì quá giới hạn, chỉ ôm hôn, thủ thỉ tâm sự, điều đó cũng khiến tôi vui vẻ và hạnh phúc trở lại. Tối ngủ với chồng, tôi cũng muốn gần gũi chứ không lảng tránh anh như trước.

Sự xuất hiện của người bạn như giúp chuyện chăn gối vợ chồng tôi trở lại bình thường. Tôi và người bạn đó ngưng liên lạc do bạn bị gia đình ép cưới nhanh vì là con trai một. Tôi cũng thấy chúng tôi như vậy là đẹp rồi, không cần tiếp tục gặp nhau làm gì. Bạn như bác sĩ trị liệu cho tôi, trong khi trước đó tôi đi khám bác sĩ mà không cải thiện được chuyện chăn gối. Nguyên nhân bệnh của tôi là gì, có ai giống tôi không?

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top