Tôi tức giận, hận vợ, hận chính mình, bên cạnh đó thấy tội cho mấy đứa nhỏ, tội cho vợ nữa.

Tôi 32 tuổi, lấy vợ được bảy năm, có hai con. Năm 2020, vợ tôi bị đồng nghiệp nam chuốc thuốc mê rồi quan hệ và quay clip lại, sau đó đe dọa rằng không được nói với ai. Do xấu hổ với bản thân, gia đình, công việc lại đang thuận lợi, em giấu tôi suốt hai năm việc đó.

Do không chịu nổi sự nhục nhã, ê chề vì đã giấu giếm tôi, cách đây vài ngày em nói tất cả cho tôi biết. Lúc đầu tôi rất giận dữ, nếu không bình tĩnh chắc đã gây tổn thương nặng nề cho vợ rồi. Tôi cố gắng tìm người đồng nghiệp đó nhưng hắn ta đã rời khỏi địa phương, cao chạy xa bay rồi. Tôi phải làm sao đây?

Tuân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top