Một lần đến nhà họ hàng chơi, được người họ hàng khá thân thiết bảo để "khám ngực" cho, rồi nói tôi cởi áo.

Khi tôi học lớp bảy, lúc đó chỉ biết học, cũng không được ai giáo dục giới tính nên thực tế chẳng biết gì. Chắc lúc đó anh ta cũng sợ nên còn chưa bảo tôi đi xa hơn nữa. Tôi chẳng biết gì, cứ tưởng thật nên làm theo lời anh ta. Sau này lớn lên, tôi biết hơn, hình ảnh ấy không bao giờ quên được, nó ám ảnh tôi hàng ngày, hàng giờ.

Giờ tôi đã có người yêu và mọi thứ bình thường, cũng không có cảm giác sợ sệt gì khi gần gũi bạn trai, nhưng không hiểu sao tôi rất ám ảnh mỗi khi nghĩ tới cảnh hồi đó. Trong lòng tôi thật sự rất hận anh ta. Tôi chưa nói chuyện này với ai, giờ lại nghĩ hay cứ nói ra dù chắc chẳng thay đổi được điều gì. Tôi thậm chí còn muốn nhắn tin nặc danh để hù dọa và mắng mỏ anh ta nữa. Tôi học vấn tốt, ngoại hình, công việc và mọi thứ đều ổn, chỉ có tổn thương này không biết làm sao để xóa mờ. Xin mọi người chia sẻ.

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top