Một năm qua, tôi bước vào mối quan hệ mang đến cho mình toàn nỗi đau.

Tôi 25 tuổi, tự thấy mình ưa nhìn, có học thức, cố gắng trong công việc và cuộc sống, gia đình khá giả. Trước đây tôi khá cứng đầu, cố chấp, chưa từng bi lụy trong tình yêu, luôn sẵn sàng bước qua một mối quan hệ nếu đối phương không phù hợp. Tại thời điểm này, khi tôi đặt nhiều hy vọng, cố gắng trân trọng một mối quan hệ lại chỉ toàn nhận những nỗi đau.

Vì độ tuổi không còn quá trẻ nên khi bước vào mối quan hệ này, tôi đã nghĩ đến việc kết hôn, vun vén cho một gia đình hạnh phúc. Tôi ám ảnh về việc kết hôn vì gia đình có hai chị gái đều trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc, bố mẹ tôi phải buồn nhiều. Khi quen người này, tôi xác định sẽ tiến tới hôn nhân, tự cảm thấy bạn đó có chí tiến thủ, có cố gắng, thông minh, biết nghĩ cho tương lai dù gia đình bạn không khá giả.

Sau một năm quen nhau, bạn ngày càng bộc lộ ra việc không còn tình cảm với tôi, rất nhiều hành động khiến tôi đau lòng như bỏ mặc tôi ốm, tán tỉnh người con gái khác, bỏ rơi tôi cả tháng rồi lại níu kéo. Đỉnh điểm, khi tôi qua gặp gia đình bạn, bố mẹ bạn bảo hai nhà xa nhau 300 km, bà nội tôi và bà ngoại bạn theo cùng đạo. Lý trí cho biết tôi phải chấm dứt mối quan hệ độc hại này. Tôi làm mọi cách, từ tâm sự với người khác, nói chuyện với bạn bè, nhưng chỉ cần bạn đó níu kéo là tôi lại bỏ ngoài tai mọi lời khuyên ngăn, biết mình ngu ngốc nhưng vẫn bất chấp.

Tôi níu kéo rất nhiều lần mối quan hệ này, biết mình xứng đáng hạnh phúc hơn nhưng có quá nhiều chuyện xảy ra từ công việc, tình cảm, bạn bè... khiến bản thân stress. Khi bạn rời xa, tôi như rơi xuống vực thẳm. Tôi có điểm yếu là khi đau đớn thường không có tâm trí và sức lực làm việc. Đau khổ trong tình yêu kéo dài, công việc của tôi cũng ảnh hưởng theo.

Hiện tại, tôi cảm thấy tồi tệ vô cùng, không thể ăn, không thể ngủ, thậm chí nghĩ dại, làm việc mà có thể òa khóc bất cứ lúc nào. Tôi cảm thấy bất lực với cảm xúc hiện tại, không biết sẽ phải làm gì để vượt qua nỗi đau này. Tôi chưa đủ dũng cảm để vứt tất cả, bỏ đi nơi khác sống và làm việc. Rất mong các bạn chia sẻ để tôi có thể thoát ra khỏi tình cảnh này, nỗi đau đớn khiến tôi cảm thấy không thở được.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top