Tôi 27 tuổi, em 20 tuổi, quen nhau tình cờ từ năm em mới 16 tuổi; em rất yêu mến tôi, còn tôi lúc đó chỉ thương cảm em.

Lúc đầu, tôi chỉ nghĩ quen em kiểu qua đường, dần dần em làm tôi không dứt được bởi sự chân thành. Em yêu tôi hết lòng, dành cho tôi tất cả những gì em có. Tôi đã yêu em. Đến nay gần bốn năm, qua khoảng thời gian yêu nhau, tôi đã làm em tổn thương rất nhiều.

Gần đây, lấy lý do hoàn cảnh gia đình khó khăn, em không có cha, mẹ làm ăn thua lỗ, nợ nần, phải tha hương, em đã quyết định đi Nhật xuất khẩu lao động. Khi em đi học để chuẩn bị đi Nhật, học cách tôi 60 km, em chủ động chia tay, mặc tôi níu kéo hết cách. Tôi được biết, có đối tượng nơi đó theo đuổi em. Có phải em thấy tôi không còn phù hợp nên đã chấp nhận tình cảm của người mới?

Tôi giờ rất nhớ em, chuyện tình cảm giờ đã tan thành mây khói. Tôi đau khổ đến mức tuyệt vọng, gần như trầm cảm, mong được các bạn chia sẻ.

Huấn

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top