Tôi có cuộc sống khá yên bình nhưng cô đơn, thường được bạn bè khuyên sống như vậy cho khỏe, chồng con vào lại khổ và mệt.

Tôi đã thay đổi suy nghĩ và xác định rõ mình rất cần một gia đình và các con dù có vất vả. Hiện tại, sáng thức dậy, một tách cà phê, chạy bộ và đi làm, bên cạnh có đội nhóm thiện lành, cuối ngày đọc sách, đầu tư, chăm sóc cha mẹ, cây cối, thú cưng; cuối cùng là chăm sóc da, giấc ngủ tự do và kết thúc một ngày. Tôi được nhận xét có ngoại hình sáng, khuôn mặt thánh thiện và trẻ hơn tầm 10 tuổi, mọi người tiếp xúc đều quý mến bởi tính cách giản đơn, tinh tế và sự sẻ chia.

Công việc của tôi ít tiếp xúc với người khác, cũng không có sở thích xài mạng xã hội. Gần đây, tôi tìm kiếm cơ hội qua mục Hẹn hò nhưng chưa thành công, chắc do 39 tuổi. Tôi tích cực gặp gỡ qua mai mối nhưng không cảm nhận được sự đồng điệu để đồng hành cùng nhau. Tôi áp lực và lo lắng vì tuổi sinh em bé, có nhiều câu hỏi như: "Có nên lấy đại rồi vun đắp tình cảm sau", "Có nên trữ trứng chờ người phù hợp", "Làm mẹ đơn thân sẽ đối mặt với những gì"? Mong nhận được lời khuyên từ các bạn.

Duyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top