Tôi và bạn gái chia tay sau nhiều lần trục trặc, thời gian quen nhau tôi hay xuống nhà em chơi với con riêng của em, học lớp hai.

Cậu bé rất hiểu chuyện, thông minh và ngoan ngoãn. Bé rất quý tôi, hai chú cháu hay chơi trò chơi, vào lúc rảnh tôi thường gọi điện để nói chuyện với bé hoặc có khi bé cầm máy mẹ nhắn tin cho tôi.

Giờ nhiều khi nghĩ lại những lời bé nói thấy vui, tôi lại lôi ảnh chụp chung hai chú cháu ra xem, cảm giác vui và lạ. Nay lại một buổi tối như vậy, những kỷ niệm với người yêu cũ và bé con ùa về trong cái lạnh vừa đủ của Hà Nội, kèm thêm chút gì đó nặng lòng, khiến tôi đau buồn về những người tôi từng ở bên. Có tình cảm với nhau rồi đến một ngày vì lý do nào đó, những con người ấy lại đi vào quá khứ và mãi chẳng gặp lại nhau nữa. Tôi phải làm như nào đây?

Thuận

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top