Tôi có cô người yêu quen nhau trên mạng, lúc đầu cảm giác hai người rất hợp tính, vì thế bỏ qua phần tìm hiểu và yêu luôn.

Tình yêu của chúng tôi rất lãng mạn, đầy màu hồng, cả hai ra mắt hai bên gia đình và chuẩn bị kết hôn vào cuối năm nay. Rồi em phát hiện tôi lưu một số hình ảnh bậy bạ, chắc thế nên em giận tôi rất nhiều. Tôi sợ em buồn nên chủ động xóa mọi thứ trên điện thoại và chuyển sang đam mê nuôi ốc cảnh, tưởng đâu được yên ổn thì thời gian gần đây tình hình ngày càng tồi tệ hơn.

Chúng tôi thường xuyên cãi vã vì một số vấn đề rất nhỏ, chủ yếu là những sở thích của tôi. Tôi rất rối, có suy nghĩ tiêu cực, mong được các bạn tư vấn giúp thoát khỏi sự bế tắc này.

Duyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top