Tôi và em quen nhau khoảng vài tháng, sau một thời gian em nói lời yêu tôi.

Cả hai không ngại nói về quá khứ, chúng tôi đều muốn chia sẻ mọi điều về nhau. Lúc đầu, em nói chia tay bạn trai cách đây một năm. Có lần tôi phát hiện thì họ mới không liên lạc trước khi em chính thức yêu tôi. Em nói lúc đó chỉ liên lạc với người ta ở tư cách bạn bè.

Sau khi tôi gặng hỏi, em bảo vẫn quan hệ với người yêu cũ trong thời gian gần đây, trước khi gặp tôi. Tôi tự hỏi, nếu không yêu người cũ, sao em có thể làm chuyện đó? Liệu em còn giấu gì tôi không? Những lúc tôi hỏi chuyện cũ em đều cố tình lảng tránh và khóc, bảo không muốn nhớ về nó. Tôi phải làm sao đây?

Thịnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top